Màu: Trắng 
Kích thước: Size I (size giầy 37 - 38), II (
size giầy 39 - 41), III (size giầy 41 - 44)
Đau gót chân thường do viêm gân gót (gân Achilles) tại đầu bám vào xương gót, hoặc đau do thoái hóa xương gót. Ngoài những điều trị kinh điển như uống thuốc, chích thuốc, cần mang đế silicone protect.Heel.
Đế silicone protect.Heel giúp làm giảm đè nén lên vùng gót do chất liệu silicone mềm mại mà không có hại gì. Do giảm áp lực lên gót, đế silicone làm giảm đau đáng kể, giảm liều lượng thuốc và mau hồi phục hơn.
Chọn đế silicone theo size của giày, bạn để miếng đệm này vào trong giày và đi lại bình thường. Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt giữa những ngày không dùng đế silicone trước đó và dùng đế silicone ngày hôm nay.
Đế silicone hoặc bàn silicone cũng giúp phòng ngừa loét chân cho bệnh nhân bị bệnh tiểu đường. Độ đàn hồi mềm mại của chất liệu silicone làm giảm đè nén lên bàn chân, giữ cho lưu thông máu bình thường ở người tiểu đường. Thường những người tiểu đường bị mất cảm giác ở chân, do đó không có cảm giác bị đè nén quá mức (mất cảm giác tê chân, đau chân), nên không có phản ứng "tự vệ" (như thay đổi tư thế để máu lưu thông trở lại). Lâu dần dẫn tới thiếu máu nuôi, trầy xước hoặc bước lên vật nóng mà không biết, dẫn tới loét chân. Mang bàn silicone để phòng ngừa loét khi đã bắt đầu bị giảm cảm giác chân do tiểu đường.

Quy cách: Hộp 1 cặp

Bình chọn sản phẩm: (4.8 / 1 Bình chọn)